ขาย plc

ขาย plc
จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม ราคาถูกทั้งมือหนึ่งและมือสอง

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Inverter Mitsubishi

Inverter Mitsubishi ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารวมทั้งการควบคุมที่เหมาะสมของการดำเนินงานที่ความถี่ เป็นผลให้การใช้พลังงานที่ดีที่สุดจะถูกนำมาใช้ในทุกช่วงความร้อน / เย็นและความสะดวกสบายสูงสุดจะประสบความสำเร็จในขณะที่ใช้พลังงานน้อยที่สุด รวดเร็วในการดำเนินงานที่สะดวกสบายและต้นทุนการทำงานต่ำ amazingly - นั่นคือสัญญาที่มิตซูบิชิ

  วิธีการทำงาน

อินเวอร์เตอร์ระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมแรงดันไฟฟ้าในปัจจุบันและความถี่ของอุปกรณ์ไฟฟ้าเช่นมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ในเครื่องปรับอากาศ พวกเขาได้รับข้อมูลจากการตรวจสอบสภาพการทำงานเซนเซอร์และปรับความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์ที่โดยตรงควบคุมการส่งออกเครื่องปรับอากาศ การควบคุมที่เหมาะสมของผลการดำเนินงานที่ความถี่ในการกำจัดการใช้ไฟฟ้ามากเกินไปและให้สภาพแวดล้อมของห้องพักที่สะดวกสบายที่สุด


  การดำเนินการทางเศรษฐกิจ

ต้นทุนการดำเนินงานต่ำประทับใจเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญของเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ เราได้รวมเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ขั้นสูงที่มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยีเครื่องจักรกลเพื่อให้บรรลุผลเสริมฤทธิ์กันที่ช่วยให้การปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องทำความร้อน / เย็น ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและการใช้พลังงานที่ลดลงเป็นผลมา

 

Inverter Operation Image (cooling mode)


เปรียบเทียบง่ายของการควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศที่มีและไม่มีInverter mitsubishi
งานอินเวอร์เตอร์ภาพ (โหมดการระบายความร้อน)


Point1
รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
การเพิ่มความเร็วของมอเตอร์คอมเพรสเซอร์โดยการควบคุมความถี่การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งออกที่เริ่มต้นขึ้นนำอุณหภูมิห้องเพื่อ Comfort Zone เร็วกว่าหน่วยไม่พร้อมกับอินเวอร์เตอร์ ห้องพักร้อนเย็นและห้องเย็นจะอุ่นได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 


Point 2
อุณหภูมิห้องเก็บรักษา
มอเตอร์คอมเพรสเซอร์ความถี่ในการดำเนินงานและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิห้องมีการตรวจสอบในการคำนวณสัญญาณที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการรักษาอุณหภูมิห้องใน Comfort Zone นี้จะช่วยลดอุณหภูมิชิงช้าขนาดใหญ่ร่วมกันกับระบบที่ไม่อินเวอร์เตอร์และรับประกันที่น่าพอใจในสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น