ขาย plc

ขาย plc
จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม ราคาถูกทั้งมือหนึ่งและมือสอง

วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขายโต๊ะสแตนเลสมือวองเกรดโรงงาน แจ่มจริงราคาเริ่มต้นที่ 1500 บาท

ในโลหะสแตนเลสที่รู้จักกันเป็นเหล็กหรือ ขายโต๊ะแสตนเลสมือสอง Inox Inox จากฝรั่งเศส "inoxydable" เป็นโลหะผสมเหล็กที่มีขั้นต่ำ 10.5% [1] เนื้อหาโครเมียมโดยมวล

สแตนเลสไม่เป็นสนิมพร้อมสนิมหรือรอยด่างที่มีน้ำเป็นเหล็กธรรมดาไม่ แต่มันเป็นไปไม่ได้อย่างเต็มที่คราบหลักฐานในต่ำออกซิเจนสูงเค็มขายโต๊ะแสตนเลสมือสอง หรือสภาพแวดล้อมที่อากาศไหลเวียนไม่ดี. [2] มีเกรดที่แตกต่างกันและเสร็จสิ้นพื้นผิวของสแตนเลสเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในการผสมจะต้องทนอยู่ สแตนเลสถูกนำมาใช้ทั้งที่คุณสมบัติของเหล็กและทนต่อการกัดกร่อนจะต้อง

สแตนเลสแตกต่างจากเหล็กคาร์บอนโดยปริมาณของโครเมียมปัจจุบัน สนิมเหล็กคาร์บอนที่ไม่มีการป้องกันได้อย่างง่ายดายเมื่อสัมผัสกับอากาศและความชื้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เหล็กออกไซด์ (สนิม) มีการใช้งานและเร่งการกัดกร่อนโดยการสร้างเหล็กออกไซด์มากขึ้น; และเนื่องจากปริมาณที่มากขึ้นของเหล็กออกไซด์นี้มีแนวโน้มที่จะเกล็ดและร่วงลงไป เหล็กสแตนเลสมีโครเมียมเพียงพอที่จะก่อให้เกิดฟิล์มโครเมียมออกไซด์ซึ่งจะช่วยป้องกันการกัดกร่อนพื้นผิวเพิ่มเติมโดยการปิดกั้นการแพร่กระจายออกซิเจนไปยังพื้นผิวเหล็กและบล็อกการกัดกร่อนจากการแพร่กระจายเข้ามาในโครงสร้างภายในของโลหะและเนื่องจากขนาดใกล้เคียงกันของเหล็กและออกไซด์ ไอออนพวกเขาผูกพันอย่างมากและยังคงยึดติดอยู่กับพื้นผิว. [3]

ทู่เกิดขึ้นเฉพาะในกรณีที่สัดส่วนของโครเมียมสูงพอและออกซิเจนเป็น present.A ไม่กี่ป้องกันการกัดกร่อนสิ่งประดิษฐ์เหล็กอยู่รอดจากยุคโบราณตัวอย่างที่มีชื่อเสียงเป็นเสาเหล็กของนิวเดลี, สร้างขึ้นโดยคำสั่งของ Kumara Gupta ฉันรอบ AD 400 ซึ่งแตกต่างจากสแตนเลส แต่สิ่งประดิษฐ์เหล่านี้เป็นหนี้ทนทานของพวกเขาจะไม่โครเมียม แต่ฟอสฟอรัสสูงของพวกเขาที่ร่วมกับดีสภาพอากาศในท้องถิ่น ส่งเสริมการก่อตัวของชั้นฟิล์มแข็งป้องกันของออกไซด์ของเหล็กและฟอสเฟตมากกว่าที่ไม่ได้ป้องกันการเกิดสนิมชั้นแตกที่พัฒนาบนโครงมากที่สุด

ทนต่อการกัดกร่อนของโลหะผสมเหล็กโครเมี่ยมได้รับการยอมรับเป็นครั้งแรกใน 1821 โดยโลหกรรมฝรั่งเศสปิแอร์ Berthier ที่ตั้งข้อสังเกตความต้านทานของพวกเขาจากการโจมตีด้วยกรดบางอย่างและแนะนำให้ใช้พวกเขาในการ Metallurgists ของศตวรรษที่ 19 ไม่สามารถที่จะผลิตเป็นส่วนผสมของคาร์บอนต่ำและโครเมียมสูงที่พบในที่สุดเหล็กสแตนเลทันสมัยและโลหะผสมโครเมียมสูงที่พวกเขาสามารถผลิตเป็นเปราะเกินไปที่จะเป็นจริง

ในช่วงปลายยุค 1890 ฮันส์อูแบรต์แห่งเยอรมนีพัฒนา aluminothermic (เธอไม) กระบวนการในการผลิตโครเมียมคาร์บอนฟรี ระหว่าง 1904 และ 1911 หลายนักวิจัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งลีออง Guillet ของฝรั่งเศสผสมเตรียมที่จะได้รับการพิจารณาในวันนี้สแตนเลส

ฟรีดริชครุป Germaniawerft สร้าง 366 ตันแล่นเรือใบเรือยอชท์เจอร์ที่มีเรือเหล็กชุบนิกเกิลในประเทศเยอรมนีในปี 1908 [5] ในปี 1911 ฟิลิป Monnartz รายงานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณโครเมียมและทนต่อการกัดกร่อน วันที่ 17 ตุลาคม 1912 ครุวิศวกรเซนต์ดสเตราส์และเอดูอาร์เรอร์จดสิทธิบัตรสแตนเลสสเตนเป็น Nirosta. [6] [7] [8]

การพัฒนาที่คล้ายคลึงกันที่เกิดขึ้น contemporaneously
ขายโต๊ะแสตนเลสมือสอง ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่คริสเตียน Dantsizen และเฟรเดอริณะถูกอุตสาหกรรมสแตนเลสเฟอริติก ในปี 1912 เอลวูดเฮย์เนสนำมาใช้สำหรับสิทธิบัตรของสหรัฐในโลหะผสมเหล็กสแตนเลส martensitic ซึ่งไม่ได้รับจนถึงปี 1919 [9]

นอกจากนี้ในปี 1912 แฮร์รี่เบรอของห้องปฏิบัติการวิจัยน้ำตาล-ท่วมในเชฟฟิลด์ประเทศอังกฤษในขณะที่กำลังมองหาโลหะป้องกันการกัดกร่อนสำหรับบาร์เรลปืนค้นพบและต่อมาอุตสาหกรรมโลหะผสมเหล็กสแตนเลส martensitic การค้นพบนี้ได้รับการประกาศสองปีต่อมาในบทความในหนังสือพิมพ์มกราคม 1915 ในนิวยอร์กไทม์ส. [4] โลหะออกวางตลาดภายหลังภายใต้แบรนด์ 'Staybrite โดยเฟิร์ทวิคเกอร์ในอังกฤษและถูกนำมาใช้สำหรับหลังคาทางเข้าใหม่สำหรับ Savoy Hotel ในกรุงลอนดอนในปี 1929 [10] เบรอยื่นขอสิทธิบัตรสหรัฐในช่วง 1915 แต่พบว่าเฮย์เนสได้จดทะเบียนสิทธิบัตรแล้ว และเฮย์เนสเบรอรวบรวมเงินทุนของพวกเขาและกับกลุ่มของนักลงทุนที่เกิดขึ้นอเมริกันสแตนเลสสตีลคอร์ปอเรชั่นมีสำนักงานใหญ่ในพิตส์เบิร์ก. [11]
ขายโต๊ะแสตนเลสมือสอง

ในสแตนเลสเริ่มขายในสหรัฐอเมริกาภายใต้ชื่อแบรนด์ที่แตกต่างกันเช่น 'แอลโลหะ' และ 'เหล็ก Nirosta' แม้จะอยู่ในอุตสาหกรรมโลหะชื่อที่สุดยังคงไม่แน่นอน; ในปี 1921 วารสารการค้าคนหนึ่งถูกเรียกมันว่า "เหล็ก unstainable". [12] ในปี 1929 ก่อนที่จะตกต่ำตีกว่า 25,000 ตันของสแตนเลสที่ผลิตและจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา. [13]


โทร 02-944-4781

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น