ขาย plc

ขาย plc
จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม ราคาถูกทั้งมือหนึ่งและมือสอง

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หจก.เอ รีไซเคิลกรุ๊ป จำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม ราคาถูกทั้งมือหนึ่งและมือสอง

www.A-recyclegroup.com
จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านเครื่องจักรอุตสาหกรรมหลายชนิด
ราคาถูกจนจ่ายได้อย่างสบายๆกระเป๋า เรามีบริการที่เยี่ยมยอดให้
คำปรึกษาลูกค้าในทุกๆด้าน

 มีบริการเช็ค I/O ให้ ก่อนจะตัดสินใจจ่ายเงินให้กับเรา
 เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเราตั้งใจบริการเต็มที่
เราได้มีสินค้าหลายอย่าง เราได้ขาย plc ขาย inverter
ขาย สายพานลำเลียง ขาย servo ขาย นิวเมติก ขาย ทัชสกรีน
 มาให้ท่านเลือกสรรค์มากมาย

ติดต่อฝ่ายขายของเรา 02-944-4781

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น